TỰ CHỌN HÌNH THỜ CHO MÌNH - TRƯỜNG HỢP HI HỮU?

Dịp tết nguyên đán vừa rồi tôi và gia đình về quê đón tết, ghé thăm cụ bà 88 tuổi trong họ.

✅ Sau khi thăm hỏi sức khỏe xong, bà kéo tôi lại gần và bảo: “Này cháu, đợt rồi bà có dự đám giỗ của ông nội cháu, bà thấy tấm hình thờ của ông nội cháu làm bằng men đẹp quá, bà muốn làm hình thờ cho ông (chồng bà đã mất) và cho cả bà nữa”.

✅ Tôi giật mình: “ Bà ơi, bà cứ làm hình thờ cho ông, còn của bà thì bà nói chú để sẵn trong máy khi nào cần thì gửi qua zalo cho con làm cũng nhanh ạ (quê tôi thường kiêng cữ làm hình thờ khi còn sống) ”.

✅ Bà nhất định không chịu nghe góp ý của tôi và bảo tôi ngồi chờ, bà vào phòng lấy album hình của bà và ông, bà lựa tấm hình có huy hiệu 65 năm tuổi đảng của ông, rồi lựa tấm hình thời còn trẻ của bà đưa cho tôi, tôi chỉ vào mấy tấm hình bà chụp gần nhất nhìn rất đẹp lão và hỏi sao bà không lựa mấy tấm này, bà bảo “Bà muốn chọn tấm hình thời trẻ, khi chưa có nếp nhăn để mỗi lần con cháu, họ hàng, làng xóm láng giềng … đến, họ nhìn thấy tấm hình là họ thấy nhẹ nhàng, họ nhớ về mình thật đẹp”.

🌼 Tự nhiên tôi thấy vui vui khi nghe bà nói lý do và thầm nghĩ bà có lối tư duy khá hiện đại và rất phụ nữ, rất đáng yêu.

💖 Khi hoàn thành sản phẩm gửi về bà vui và vừa ý lắm, bà gửi lời cảm ơn tới công ty Ảnh Men Màu Thiên Tạo đã giúp bà có tấm hình đẹp hơn cả mong đợi mà chi phí thì không bao nhiêu.

💖 Biết ơn bà, chúc bà luôn vui khỏe cùng cháu con!

                                                                       Hình gốc bà gửi đến ảnh men màu Thiên Tạo

ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM

Office: 66/59 Đồng Khởi, khu phố 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Web: http://thientao.vn

← Bài trước Bài sau →