LÀM HÌNH CHO NGƯỜI THÂN ĐÃ KHUẤT KHÔNG CHỈ BẰNG TRÁCH NHIỆM MÀ BẰNG MỘT THỨ TÌNH CẢM ĐẶC BIỆT LÀ TÌNH THÂN!

❤️ Chúng tôi thật sự xúc động khi một cô gái ôm hình thờ của ông bà, mẹ… từ Sài Gòn ra Hà Nội để làm lại hình thờ (những tấm hình thờ đã bị mất hình gốc, in ra giấy rất mờ, nhìn không rõ nét).

❤️ Cô gái kể: “ khi ra đến hàng bạc ở Hà Nội tìm nơi làm hình thờ thì được một người thợ theo như cô ấy chia sẻ là một người có tâm nói rằng hãy vào Biên Hoà, Đồng Nai ở đó là Gốc của ảnh men thờ”. Thế là cô lại ôm tấm hình quay lại Sài Gòn, tiếp tục tìm kiếm thông tin về nơi GỐC làm ảnh men thờ.

❤️ Sau khi tìm kiếm được số điện thoại của Ảnh Men Màu Thiên Tạo liên hệ để đặt hình, mặc dù chúng tôi hỗ trợ cô ấy bằng cách chụp hoặc scan hình gửi qua Zalo nhưng cô vẫn phải trực tiếp ôm tấm hình đến tận công ty cô mới yên tâm.

⭐️ Khi đến Ảnh Men Màu Thiên Tạo cô tâm sự: “Các cụ nhà em dẫn em đến đây – đến nơi khởi nguồn của ảnh men thờ mới chịu.”

💝❤️💖 Nghe cô ấy kể và cách lựa chọn làm hình, nâng niu, trân quý tấm hình của người thân để thấy rằng cô ấy còn rất trẻ nhưng khi làm hình cho người thân đã khuất của mình cô không chỉ làm bằng trách nhiệm mà bằng một thứ tình cảm đặc biệt chỉ có TÌNH THÂN mới có.

🛑 P/s: Cô ấy đã lựa chọn làm tấm hình thờ kích thước 30cm x45cm cho 6 người thân của mình. Mặc dù có nhiều mẫu nhưng cô lựa chọn mẫu đơn giản và rất riêng của mình!

===========================================

CÔNG TY TNHH ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM

Địa chỉ: 66/59 Đường Đồng Khởi, Khu Phố 4, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại (Zalo/Viber): 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Website: http://thientao.vn

ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO - NƠI KHAI SINH RA TẤM ẢNH MEN MÀU ĐẦU TIÊN!

← Bài trước Bài sau →