CHÂN DUNG CỐ THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT ĐƯỢC TÁI HIỆN BỞI ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO CHÂN DUNG CỐ THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT ĐƯỢC TÁI HIỆN BỞI ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO

 🌻 🌻🌻 Tình cảm của con người Cà Mau dành cho cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt lúc nào cũng sâu nặng, dạt dào, bởi trong lòng Bác Sáu Dân, Cà Mau luôn là quê hương thứ hai, là sự quan tâm, lo lắng khôn nguôi. Chính quyền và nhân dân nơi đây đã xây dựng: Khu di tích nhà ở và nơi làm việc của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại xã Khánh Hoà, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, như một sự tri ân, một sự trân quý với những đóng góp của Bác cho đất nước, cho quê hương. 
❤️❤️❤️ Công ty Ảnh men màu Thiên Tạo vinh dự và tự hào được góp một phần công sức, trí tuệ vào công trình tưởng nhớ ý nghĩa này. 

 

❤️❤️❤️ Bức hình chân dung cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt với kích thước 75cmx105cm được Ảnh men Thiên Tạo sản xuất bằng công nghệ cảm quang - chất liệu gạch men cao cấp, nung trên 1000 độ, bất chấp mọi thời tiết, côn trùng, bền màu mãi mãi với thời gian đã được gắn lên đài tưởng niệm. 

✨✨✨Nhân dịp tết 2023, Đoàn đại diện công ty Ảnh Men Màu Thiên Tạo đã viếng thăm và thắp nén tâm hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn đến cố thủ tướng Võ Văn Kiệt – một vị lãnh đạo Tài Trí vẹn toàn, hết lòng với đất nước quê hương.     

 

 =========================================== 
CÔNG TY TNHH ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM 
Địa chỉ: 66/59 Đường Đồng Khởi, Khu Phố 4, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai 
Điện thoại (Zalo/Viber): 0908.397.688
 Email: thientaovn@gmail.com 
Website: http://thientao.vn
 #anhmenmau #anhtho #anhvinhcuu #anhbiamovinhcuu #thientao #anhmenmauthientao #hinhchandung #hinhbiamo #quantheambotat #banthobotat #vovankiet #daituongniem #anhchandung #thutuong
← Bài trước Bài sau →