ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀM ẢNH MEN THỜ CỦA DANH NHÂN PHẠM THẬN DUẬT

❤️ Công ty Ảnh Men Màu Thiên Tạo nhận được đơn đặt hàng tấm hình thờ 40cm x 60cm của danh nhân Phạm Thận Duật từ cô Liên phó chủ tịch quỹ giải thưởng Phạm Thận Duật và là cháu 5 đời của danh nhân, đặt ảnh cụ tổ để thờ tại tư gia.

🌱 Xin mời quý vị cùng tìm hiểu về con người, cuộc đời của danh nhân Phạm Thận Duật:

🌼 Danh nhân phạm Thận Duật (1825–1885) là một vị quan đại thần của triều đình nhà nguyễn. Cuộc đời ông đã có những cống hiến to lớn trên nhiều lĩnh vực như chính trị, ngoại giao, quân sự đến kinh tế, văn hoá và xã hội.

🌼 Ông là người cùng với Tôn Thất Phan thay mặt triều đình vua Tự Đức ký vào bản Hòa ước Giáp Thân 1884 (Hòa ước Patenotre). Ông cũng là một nhà sử học nổi tiếng, từng giữ chức vụ Phó tổng tài Quốc sử quán kiêm quản Quốc tử giám, là người duyệt cuối cùng bản Quốc sử Khâm định Việt sử thông giám cương mục, từng là thầy dạy học cho hai hoàng thân là vua Dục Đức và Đồng Khánh sau này.

🌼 Tên ông được dùng để đặt cho đường phố ở Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội, đường Phạm Thận Duật ở quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh và đường Phạm Thận Duật ở trung tâm thành phố Ninh Bình, Ninh Bình.

❤️ Ngoài ra, tên ông còn được đặt cho một giải thưởng trong các lĩnh vực sử học và khuyến học. Giải tổ chức thường niên, xét thưởng các tân tiến sĩ sử học có luận án được đánh giá xuất sắc ở Việt Nam.

Link tham khảo thêm các thông tin về danh nhân Phạm Thận Duật:

https://vi.wikipedia.org/.../Ph%E1%BA%A1m_Th%E1%BA%ADn_Du...

 

===========================================

ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM

Office: 66/59 Đồng Khởi, khu phố 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Web: http://thientao.vn

← Bài trước Bài sau →