TẠI SAO CẦN THỜ ẢNH ĐỨC MẸ TRONG CÔNG GIÁO

💌 Những người tín hữu Công Giáo luôn có niềm tin trọn vẹn vào Chúa Giesu và Đức Mẹ. Vì thế, hình ảnh của họ luôn được lựa chọn để thờ phụng trong gia đình. Đức Mẹ Maria đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ, nhân đức, hiền từ, là hình mẫu để mỗi chúng ta noi theo. Mẹ mang nặng đẻ đau sinh ra Chúa Giesu. Vượt qua sự nghèo khó vất vả để dạy dỗ Chúa trưởng thành. Ngài luôn dành tình yêu bao la cho con của mình. Đến khi Chúa chịu nạn trên cây thập tự, Ngài đau lòng biết bao nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua. Vì Mẹ giao phó con mình cho Chúa và tin tưởng tuyệt đối vào Đức Chúa.

💌 Mẹ Maria cũng luôn lắng nghe mọi lời khẩn cầu của chúng ta và giúp đỡ chúng ta mỗi ngày. Vì vậy, thờ phụng ảnh Đức Mẹ trong nhà sẽ giúp mỗi người có tâm hồn thoải mái, có đức tin giống Mẹ. Mỗi ngày nhìn vào Mẹ để có động lực tốt đẹp, có niềm tin và biết làm việc tốt hơn. Mẹ hiện diện trong mỗi gia đình cũng luôn ở bên gia đình, ban bình an và những điều tốt đẹp nhất.

💌 Mỗi nơi Đức Mẹ hiện ra hoặc sự kiện liên quan mà sẽ có các phong hiệu riêng của Mẹ. Ảnh men màu thiên tạo có các ảnh đức Mẹ theo phong hiệu, mỗi bức ảnh cũng có ý nghĩa và đặc điểm riêng như: ảnh Đức Mẹ Fatima, Đức Mẹ La Vang, Mẹ Ban Ơn, Mẹ Phù Hộ, Mẹ Sầu Bi,… Và còn có thể lựa chọn theo sở thích và ý nguyện của gia đình.

🛑🖼🛑 Ảnh Đức Mẹ không chỉ được những người con Giáo dân thờ phụng mà nhiều người thuộc tôn giáo khác cũng kính mến thờ phụng người.

🖼  Ảnh Đức Mẹ Maria nên đặt ở đâu❓

Tùy theo kích cỡ ảnh để gia chủ chọn chỗ đặt phù hợp. Thông thường, người công giáo sẽ chưng ảnh Mẹ ở bàn thờ ở phòng khách hoặc nơi thờ tự, hoặc để trên bàn nơi trang trọng.

☎️ Hãy liên hệ với Ảnh Men Màu Thiên Tạo để có ngay bức ảnh Đức Mẹ, Chúa Giê Su, gia đình thánh gia…theo mong muốn của gia đình!

==========================================

CÔNG TY ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO

Địa chỉ: 66/59 Đồng Khởi, Khu Phố 4, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại (Zalo/Viber): 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Website: http://thientao.vn

← Bài trước Bài sau →